ต้องการให้ติดอันดับ ในการค้นหาในพื้นที่หรือไม่?

เริ่มต้นการกำหนดเป้าหมาย GEO ของแคมเปญ SEO ในวันนี้
ตรวจสอบ ตรวจสอบ

ตำแหน่งที่เหมาะกับ SEO ด้วย Geo Target

Geo-Targeting คือวิธีการกำหนดตำแหน่งของผู้ใช้และจากนั้นจะนำเสนอเนื้อหาที่เหมาะตามที่ตั้งของพวกเขา การทำเช่นนี้ทำให้คุณมีความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างไกล้ชิด และด้วยเหตุนี้จึงส่งผลให้มีปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้ที่ใช้งานอยู่ เราจะช่วยคุณในการตอบสนองลูกค้าด้วยเนื้อหาและตำแหน่งที่เหมาะสม และด้วยการกำหนด Geo-targeting ที่เชี่ยวชาญ ลูกค้าของคุณจะได้ผลลัพธ์ที่พวกเขาแสวงหา

คุยกับเรา

นี่คือวิธีการที่เราจัดการกับ Geo-Targeted SEO ของคุณ

Geo-Targeted SEO โดยทั่วไปเป็นวิธีที่ซับซ้อนมาก ทีมงานของเรามีประสบการณ์โดยตรง ซึ่งจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายตามที่กำหนดอย่างมีประสิทธิภาพ ดิจิตอล มัสเซิล มีความรับผิดชอบอย่างเต็มที่ ในการวางแผนการทำ GEO Targeted SEO สำหรับองค์กรของคุณ

เราใช้ Google’s Favourite ccTLD

Google จะใช้ ccTLD สำหรับการจัดส่งเนื้อหาที่แปลเป็นภาษาท้องถิ่น ความเป็นจริงคือผู้ใช้โดยเฉลี่ยจะเปิดดู ccTLD ที่ตรงประเด็นและน่าเชื่อถือ ซึ่งจะทำให้มีการจัดอันดับที่สูงขึ้นและ CTRs ที่สูงขึ้น

เราเสนอความพอใจในภาษาท้องถิ่น

ที่ดิจิตอล มัสเซิล เราตระหนักถึงความสำคัญของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องและการโต้ตอบของผู้ใช้ เราเชื่อว่าการป้อนข้อมูลแก่ผู้ใช้ด้วยภาษาท้องถิ่นเพิ่มความไว้วางใจซึ่งเพิ่มผลตอบแทนจากการปฏิสัมพันธ์ดังกล่าวสูงขึ้น

เราใช้ Google Search Console

สามารถกำหนดเป้าหมายทางภูมิศาสตร์สำหรับโดเมนย่อยได้ และไดเรกทอรีย่อยใน Google Search Console วิธีนี้เราจะไม่ใช้ ccTLD โดยเราจะกำหนดตำแหน่งและเนื้อหาทางภูมิศาสตร์ให้เป็นภาษาท้องถิ่นสูงขึ้น

ตำแหน่งที่ตั้งของเซิร์ฟเวอร์

ตำแหน่งเซิร์ฟเวอร์ของเบราเซอร์ช่วยระบุตำแหน่งของผู้ใช้และช่วยให้คุณสามารถให้บริการได้โดย ใช้เนื้อหาที่แปลแล้ว ดังนั้นจะเป็นการเพิ่มมูลค่าการเชื่อมโยง เว็บไซต์ของคุณด้วย

เราต้องรวมข้อมูลการติดต่อในท้องถิ่น

เราเข้าใจถึงความเกี่ยวข้องของข้อมูลการติดต่อของคุณสำหรับการทำ SEO ในท้องถิ่น และนี่เป็นเหตุผลส่วนหนึ่งที่เราต้องการ รวมถึงรายละเอียดการติดต่อในพื้นที่ของคุณเพื่อให้ได้รับการจดทะเบียนในรายชื่อธุรกิจสูงขึ้น

© 2019-2020, Digital Muscle Limited